$nbsp;

X

Làm giàu từ ý tưởng thiết kế website kinh doanh bán đồ trang sức

Giờ đây các cửa hàng kinh doanh, bán đồ trang sức cũng tập trung phát triển thương hiệu của mình trong môi trường bán hàng trực tuyến. Việc thiết kế website không còn là điều xa lạ gì? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế một website trang sức chuyên nghiệp và lôi cuốn người xem.

 

1. Nhà cung cấp nền tảng bán hàng chuyên nghiệp

 

Tham gia kinh doanh trong môi trường trực tuyến, website là kênh bán hàng đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho chính thương hiệu đồ trang sức của bạn, đồng thời cũng đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng đa dạng hơn. Tuy nhiên, trong xu hướng phát triển hiện nay, các chủ shop như bạn không chỉ muốn bán hàng trên các kênh website, facebook hay sàn thương mại điện tử một cách riêng lẻ. Creative Vietnam hiện đang cung cấp nền tảng bán hàng chuyên nghiệp được hàng ngàn doanh nghiệp và chủ shop tin tưởng chọn lựa. Trong đó, với nhu cầu thiết kế website trang sức, bạn sẽ có trong tay không chỉ là một website mà còn là mạng lưới bán hàng đa kênh thông qua nút mua hàng, facebook và sàn thương mại điện tử.

 

2. Lựa chọn giao diện website phù hợp

Muốn khách hàng chú ý và tiếp tục cuộc thám hiểu trên website đồ trang sức, bạn cần có một giao diện website thật lôi cuốn nhưng không kém phần thân thiện với khách hàng. Với nền tảng bán hàng của chúng tôi, bạn có rất vô số lựa chọn giao diện khi muốn thiết kế website trang sức. Từ những giao diện thiết kế riêng cho cửa hàng trang sức cho đến những giao diện ngành nghề khác, bạn có thể lựa chọn và tùy biến theo nhu cầu của mình.

thiet-ke-website-trang-suc-bizweb2

Giao diện Jewelry – GoldShine sang trọng cho website trang sức

thiet-ke-website-trang-suc-bizweb3

Giao diện Inspire – năng động và phong cách cho website trang sức

Mỗi giao diện website đều được Creative Vietnam nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những xu hướng thiết kế web nổi bật hiện nay. Điều này không chỉ đem đến một website thân thiện với khách hàng mà còn là thể hiện đẳng cấp cho thương hiệu đồ trang sức của bạn. Các giao diện đều được trang bị sẵn những menu và trang nội dung cần thiết cho một cửa hàng trực tuyến như trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, tin tức, liên hệ và thanh toán.

 

3. Chăm chút hình ảnh và thông tin sản phẩm

Không có cơ hội để nhìn tận mắt những món đồ trang sức lấp lánh, khách hàng trực tuyến chỉ có thể thông qua những hình ảnh bạn cung cấp trên website để cảm nhận và đưa ra quyết định mua hàng. Do đó, đầu tư bài bản cho hình ảnh từ cách bày trí, chụp ảnh, xử lý hình ảnh cho đến kích thước hình ảnh trên website sẽ đem lại cho bạn cơ hội rất lớn khi chinh phục khách hàng.

Thu hút khách hàng với hình ảnh sản phẩm chất lượng cao

Thu hút khách hàng với hình ảnh sản phẩm chất lượng cao

Không chỉ vậy, khách hàng còn muốn được tìm hiểu thêm về những món đồ trang sức thông qua những dòng thông tin chi tiết trên website. Từ nguyên liệu chế tác cho đến tạo hình sản phẩm, từ ý nghĩa cho đến cách bảo quản… thông tin của bạn càng chi tiết bao nhiêu, khách hàng càng thêm phần tin tưởng và được thuyết phục tốt hơn. Bên cạnh đó, trong khi soạn ra những dòng mô tả sản phẩm, bạn hãy lồng ghép vào trong đó những từ khóa liên quan đến website, công việc kinh doanh. Điều này không chỉ hỗ trợ cho việc tối ưu website mà còn tập trung vào nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

 

4. Đa dạng cấu hình thanh toán

Thanh toán trực tuyến vẫn là một rào cản rất lớn với người mua hàng trực tuyến. Vì vậy, với website kinh doanh đồ trang sức, bạn hãy đem đến cho khách hàng khả năng thanh toán trực tuyến thân thiện và bảo mật. Khi thiết kế website trang sức với nền tảng bán hàng online của chúng tôi, website của bạn sẽ có tính năng thanh toán được tự động tích hợp. Trong danh mục Thanh toán, bạn sẽ có các lựa chọn đa dạng như thanh toán qua OnePay với ATM, OnePay với Visa và MasterCard, Ngân Lượng, Bảo Kim, PayPal và thanh toán thủ công. Điều này không chỉ giúp khách hàng đã quen với thanh toán trực tuyến có thể thanh toán nhanh chóng mà cả những khách hàng muốn thanh toán tại nhà cũng có lựa chọn phù hợp với mình.

 

Bên cạnh đó, các thông tin thanh toán, thông tin tài khoản và chính sách hoàn trả cũng được tích hợp trong hệ thống quản trị của website. Với mặt hàng trang sức như của bạn, những chính sách này sẽ cần thay đổi cho phù hợp hơn, và bạn có thể thực hiện được điều đó ngay trong trang quản trị website.

 

5. Phương thức vận chuyển phù hợp

Sau khi khách hàng thanh toán, bạn sẽ chuyển những món đồ trang sức đến khách hàng bằng phương thức nào? Bạn sẽ tự vận chuyển hay thông qua những đối tác giao hàng nhanh. Dù lựa chọn bằng cách nào, hãy để khách hàng được cập nhập thông tin đơn hàng và thời gian giao nhận thường xuyên. Không chỉ vậy, chi phí vận chuyển cũng là một điều khiến khách hàng “lăn tăn” khi click vào nút Thanh toán.

 

Trong danh mục Vận chuyển của website trang sức, bạn có thể lựa chọn bắt tay với các đối tác vận chuyển như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Ship chung hay Viettel Post hoặc tự vận chuyển đơn hàng. Cùng với đó là khả năng thiết lập mức chi phí vận chuyển cho từng khu vực. Khi khách hàng của bạn lựa chọn địa điểm nhận hàng sẽ ngay lập tức nhận được mức chi phí vận chuyển.

Để thực hiện hóa ý tưởng thiết kế website trang sức của mình  thành hiện thực, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online thật chuyên nghiệp, giao diện website đẹp, hình ảnh và thông tin sản phẩm, cấu hình thanh toán và vận chuyển phù hợp. Kết hợp với chiến lược phát triển và kinh doanh phù hợp, chắc chắn website trang sức của bạn sẽ trở thành kênh bán hàng hiệu quả bên cạnh facebook và sàn thương mại điện tử.